FLORA from NATURE’S FESTIVITY

Liên hệ

Danh mục:

◦ Tiêu đề: FLORA from NATURE’S FESTIVITY (Tuyên bố)
◦ Triển lãm: Life Blossom

Cân bằng giữa công việc và giải trí; khi nào thì đơn giản và khi nào thì bùng nổ; mặc dù thường theo mùa, trong điều kiện tối ưu (khắc nghiệt), nó cũng nở vào những thời điểm khác.
Chúng ta đẹp như hoa Chim thiên đường (chim hạc), vì nó giống loài chim rừng sặc sỡ được gọi là chim thiên đường. Mặc dù cây được trồng ngoài trời, nhưng nó thích nghi và là cây trồng trong nhà nhờ những tán lá hấp dẫn và hoa khác thường.
CUỘC SỐNG – (được thể hiện bằng nét vẽ đậm, mạnh mẽ) nguồn gốc và thói quen của chúng ta như Chim thiên đường với màu sắc lộng lẫy, bộ lông tuyệt đẹp và những màn tán tỉnh ngoạn mục làm nảy sinh nhiều câu chuyện tuyệt vời.

Title: FLORA from NATURE’S FESTIVITY (Statement)
Exhibition: Life Blossom

Striking balance in work and play; when to be simple and when to explode; though typically seasonal, under optimal (harsh) conditions it blossoms at other times too.
We are beautiful like the Bird-of-paradise (crane) flower, for it resembles the showy forest birds known as birds-of-paradise. Although the plant is grown outdoors, it adapts and be houseplant for its attractive foliage and unusual flower.
LIFE – (represented by strong, bold brush-stroke) our origins and habits like the Birds-of-paradise with their gorgeous colours, beautiful plumage and spectacular courtship displays give rise to many wonderful stories.